Thu gọn xương mũi bè

Xương mũi góp phần tạo nên sống mũi tự nhiên của mỗi người vì vậy sẽ ảnh hưởng khá lớn đến hình dáng của mũi. Trái ngược với xương gồ gây nên vấn đề nhô cao, gồ ghề sống mũi, xương mũi bè rộng về hai bên khiến mũi to và thô kệch, giảm đi tính thẩm mỹ của gương mặt. Vì lý do đó thu gọn xương mũi bè là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi cao với sống mũi thon gọn, hoàn hảo hơn. 

Đặc điểm thường thấy của người có xương mũi bè

Chiếc mũi đẹp tiêu chuẩn thường là sự kết hợp của nhiều yếu tố như đầu mũi nhỏ nhắn, sống mũi cao và thon gọn, hai bên cánh mũi hài hòa, cân đối… nhưng nếu bạn có khuyết điểm xương mũi bè, bạn sẽ cảm thấy mũi không mấy thon gọn và khi nhìn trực diện tạo cảm giác sống mũi rất thấp do phần xương sống mũi to.

xương mũi bè là gì
Xương mũi bè là như thế nào

Xương mũi bè là một khuyết điểm bẩm sinh, từ khi chúng ta được sinh ra đã có nhưng hoàn toàn có thể được khắc phục bằng kỹ thuật hiện đại của phẫu thuật thẩm mỹ (mài xương mũi) để mang lại cho bạn chiếc mũi nhỏ nhắn cân đối hơn mà vẫn đảm bảo đẹp an toàn, hiệu quả. Hãy tìm hiểu phương pháp Thu gọn xương mũi bè tại Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Ts-Bs Nguyễn Thành Nhân.

Thu gọn xương mũi bè là như thế nào?

Thu gọn xương mũi bè là một thủ thuật có thể kết hợp thực hiện trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi nhằm thay đổi cấu trúc và kích thước của xương mũi, khắc phục phần xương mũi to bè, làm cho chiếc mũi thô và to trở nên nhỏ gọn hơn, mang lại sự khác biệt rõ rệt ngay sau khi thực hiện.

Cụ thể, trong quá trình phẫu thuật, Bác sĩ sẽ kết hợp giữa các kỹ thuật cắt, đục hoặc mài để làm nhỏ lại phần xương to bè trên mũi. Xương mũi nhỏ lại thì mũi cũng thon gọn hơn, hoàn hảo hơn.

thu gọn xương mũi bè
Hiệu quả thẩm mỹ của việc thu gọn xương mũi bè

Vì sao thu gọn xương mũi bè nên kết hợp trong khi nâng mũi, không nên tách rời?

Đối với người có xương mũi to thì khi nâng mũi, đầu mũi đã thon gọn, sống mũi được nâng cao tuy nhiên nếu phần xương to bè không được can thiệp sẽ làm cho sống mũi to ra khi nhìn trực diện, làm giảm sự thẩm mỹ của kết quả phẫu thuật. Do đó thu gọn xương mũi bè không nên tách rời với phẫu thuật nâng mũi.

*Nếu xương mũi chưa lý tưởng nhưng không thực hiện cùng lúc điều chỉnh phần xương thì sẽ khó cải thiện kết quả và sau này nếu muốn làm lại thì phải tháo sống mũi mới chỉnh được phần xương bên dưới.

Phương pháp phẫu thuật thu gọn xương mũi bè sẽ được Bác sĩ kết hợp trong khi thực hiện nâng mũi cấu trúc. Việc thực hiện kết hợp cả hai kỹ thuật sẽ hỗ trợ, tương thích với nhau, giúp loại bỏ các khuyết điểm và dáng mũi trở nên cao đẹp hoàn hảo hơn.

thu gọn xương mũi bè nên được thực hiện kết hợp trong khi nâng mũi
Thu gọn xương mũi bè nên được thực hiện kết hợp với phẫu thuật nâng mũi

Khi nào bạn cần thực hiện thu gọn xương mũi bè?

Nếu bạn có chiếc mũi thấp với sống mũi to, bè rộng sang hai bên và có mong muốn sở hữu một chiếc mũi cao với đường nét thon gọn hài hòa thì cần phải thực hiện nâng mũi kết hợp với thu gọn xương mũi bè. Vì đối với những người có khuyết điểm xương mũi to và bè, việc nâng mũi thông thường khó có thể cải thiện hình dáng chiếc mũi hiệu quả mà cần phải thực hiện thêm kỹ thuật thu gọn xương.

Hình ảnh trước & sau phẫu thuật Nâng mũi cấu trúc kết hợp Thu gọn xương mũi (Mài xương bè) tại PKCK Thẩm mỹ TS-BS Nguyễn Thành Nhân

nâng mũi cấu trúc kết hợp thu gọn xương mũi bè thu gọn xương mũi bènâng mũi và mài xương bè

 

*LƯU Ý: Kết quả nâng mũi có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng dáng mũi, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của bệnh nhân

Thu gọn xương mũi bè (mài xương mũi) là một kỹ thuật can thiệp đến cấu trúc xương bẩm sinh vì thế cần được thực hiện theo quy trình chuẩn và đòi hỏi sự chỉn chu, tỉ mỉ bởi Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, việc chọn lựa bác sĩ phẫu thuật uy tín, tay nghề cao để khắc phục khuyết điểm xương mũi to là việc rất quan trọng, bởi vì muốn xử lý hết các khó khăn ban đầu vốn có của những yếu tố bẩm sinh cần phải có kinh nghiệm cũng như trình độ thẩm mỹ cao.

Lý do bạn nên chọn Phòng khám CK Thẩm mỹ Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân để nâng mũi

phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ tiến sĩ bác sĩ nguyễn thành nhân

  • Ts.Bs Nguyễn Thành Nhân được đào tạo chính quy từ nước ngoài và từng công tác hơn 15 năm tại khoa Tạo hình thẩm mỹ BV Chợ Rẫy. Với kinh nghiệm thực hành hơn 20 năm (từ năm 1999 đến nay), phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca phẫu thuật do vậy sẽ giảm thiểu xác suất rủi ro và những kết quả không mong muốn cho khách hàng.
  • Đa số các ca phẫu thuật được thực hiện trong bệnh viện đa khoa có đầy đủ các chuyên khoa khác giúp cho khách hàng yên tâm khi được hỗ trợ chuyên sâu và nhanh chóng trong mọi tình huống.
  • PKCK Thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thường xuyên cập nhật kiến thức và chọn lựa phương pháp tối ưu để mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững cho khách hàng của mình đúng theo tiêu chí “Chắt lọc tinh hoa – kết tinh vẻ đẹp”.
  • Ts.Bs Nguyễn Thành Nhân đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ năm 2016; hiện là ủy viên BCH hội PTTM TP.HCM; tham gia giảng dạy, chấm thi CK1, CK2 chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại các trường Đại học Y khoa; là hội viên của nhiều hiệp hội nghề nghiệp trong và ngoài nước.
  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ và cộng sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới.
  • Phòng khám luôn không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng ở mức độ cao nhất có thể; luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và kiểm soát nhiễm khuẩn của Sở Y tế TP.HCM.
  • Phòng khám có những chính sách bảo hành và bảo trì kết quả rõ ràng, minh bạch cùng với chương trình tầm soát kỹ lưỡng sức khỏe khách hàng trước mổ giúp giảm thiểu rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và tối ưu được kết quả thẩm mỹ lâu dài.

*Phẫu thuật thu gọn xương mũi bè được thực hiện tại Bệnh viện có Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ

 

Thông tin liên hệ:

✉️Email: cskh@taohinhthammy.vn
.

>>>Xem thêm các bài viết liên quan:

🔶 Mũi to bẩm sinh và các phương pháp thu gọn mũi

🔶 Mũi củ tỏi là gì? Phương pháp nâng mũi cho dáng mũi củ tỏi

🔶 Lỗ mũi hạt chanh là như thế nào? Cách để sở hữu lỗ mũi hạt chanh đẹp tiêu chuẩn