Giảm nếp nhăn rãnh cười bằng phẫu thuật Nâng nền mũi

Giảm nếp nhăn rãnh cười có rất nhiều cách để thực hiện. Trong đó phẫu thuật thẩm mỹ được xem là cách làm đẹp vừa nhanh chóng vừa mang lại hiệu quả rõ ràng nhất. Mời bạn tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật này trong bài viết dưới đây nhé.

nâng nền mũi nâng nền mũi

Rãnh cười là gì? Nguyên nhân xuất hiện rãnh cười (râu rồng) trên gương mặt

Rãnh cười (râu rồng) là nếp nhăn hay một đường lõm xuống, bắt đầu từ điểm thấp nhất của khóe mũi kéo dài đến khóe miệng. Rãnh cười có thể tìm thấy ở bất cứ ai và ở bất cứ độ tuổi nào.

rãnh cười là gì  rãnh cười

Một số người từ khi sinh ra đã có rãnh cười, tuy vậy phần lớn rãnh cười xuất hiện khi làn da chúng ta bước vào độ tuổi lão hóa và sẽ rõ nét hơn khi chúng ta nhai, nói hay cười. Lúc này nếp nhăn sẽ dần hiện rõ hơn, làm cho gương mặt trông già nua, thiếu sức sống.

Có nên tiêm filler rãnh cười để xóa rãnh cười sâu?

Hiện nay có một số kỹ thuật thẩm mỹ được biết đến với công dụng xóa nếp nhăn rãnh cười, trong đó phổ biến nhất là tiêm filler.

Tiêm filler rãnh cười là thủ thuật dùng chất làm đầy tiêm vào dưới da vùng khóe mũi môi. Ưu điểm của phương pháp này là thực hiện rất nhanh, hiệu quả có thể thấy được ngay sau đó nên được đông đảo tín đồ làm đẹp lựa chọn như một giải pháp mì ăn liền.

Tuy nhiên, vì chỉ sử dụng được ngắn hạn nên đây là nhược điểm rất lớn của phương pháp này, và để duy trì hiệu quả lâu dài cần phải tiêm dặm nhiều lần, chưa kể đến các rủi ro thuyên tắc mạch máu và thiếu tính thẩm mỹ do vùng khóe mũi môi thường khá “đơ” sau tiêm.

Bên cạnh tiêm filler, một số kỹ thuật thẩm mỹ giúp xóa nếp nhăn rãnh cười phải kể đến như: cấy mỡ tự thân hoặc dùng vật liệu nhân tạo (silicone, surgiform, medpor,…) độn vào vùng rãnh cười (râu rồng).

Phương pháp giảm nếp nhăn rãnh cười hiệu quả lâu dài ở PK CKTM TS-BS Nguyễn Thành Nhân

Đã từ lâu, Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp thẩm mỹ giúp giảm nếp nhăn rãnh cười, giúp khách hàng trông như trẻ hơn chục tuổi sau khi thực hiện. Phương pháp này gọi là Nâng nền mũi.

rãnh cười
Phẫu thuật nâng nền mũi giảm nếp nhăn rãnh cười bằng cách làm đầy vùng khóe mũi môi của bạn từ bên dưới

Nâng nền mũi là phương pháp phẫu thuật sử dụng các chất liệu khác nhau để độn vào phần lõm sâu nhất của rãnh mũi môi hay còn gọi là nền mũi giúp cho vùng nền mũi cao hơn. Khi nền mũi được nâng cao dẫn đến cảm giác gò má và xương hàm trên sẽ không có khác biệt nhiều với khóe mũi giúp làm đầy chỗ sâu nhất của rãnh mũi môi, nhất là giảm độ lún khi cười, tạo hình ảnh khuôn mặt trẻ trung hơn.

nâng nền mũi nâng nền mũi

Mục đích chính của phẫu thuật nâng nền mũi là nâng đỡ và bổ trợ cho hai cánh mũi, để cánh mũi còn độ cong nhẹ tự nhiên khi chóp mũi được nâng cao và kéo dài tối đa (tối ưu kết quả thẩm mỹ mũi), đặc biệt đối với những trường hợp cánh mũi bị ngắn, mũi hếch.

Đây cũng là dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn để thực hiện kết hợp cùng phẫu thuật Nâng mũi Cấu trúc Sụn sườn. Trong quá trình lấy sụn để nâng mũi, Bác sĩ sẽ lấy thêm 1 phần sụn sườn tự thân. Việc kết hợp này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện cho khách hàng.

nâng mũi kết hợp nâng nền mũi
Nâng mũi kết hợp Nâng nền mũi – phương pháp làm đẹp 2 trong 1

Nâng nền mũi là phương pháp thẩm mỹ mới được Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân nghiên cứu và thực hiện thành công trong quá trình tìm kiếm các kỹ thuật giúp tối ưu kết quả nâng mũi cấu trúc đã thực hiện trong luận án tiến sĩ của mình.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật Nâng nền mũi giảm nếp nhăn rãnh cười

Phẫu thuật nâng nền mũi giảm nếp nhăn rãnh cười sẽ giúp làm giảm sự hiện diện của nếp nhăn ở vùng da cạnh rãnh mũi, đặc biệt là khi cười.

Khi rãnh cười được lấp đầy sẽ mang lại cảm giác gương mặt đầy đặn hơn. Nếp nhăn rãnh cười được loại bỏ nhanh chóng, trông bạn sẽ trẻ trung hơn đến 10 tuổi.

>>>Video cảm nhận của khách hàng sau phẫu thuật: t.ly/pONaS

nâng nền mũi nâng nền mũi

nâng mũi kết hợp nâng nền mũi nâng nền mũi

Vì sao sụn sườn có khả năng giảm nếp nhăn rãnh cười hiệu quả?

– Sụn sườn được đặt dưới lớp cơ vùng rãnh cười nên khi khách hàng ăn uống, nhai, cười, nói… đều không làm cho khuôn mặt đơ đi mà vẫn toát lên nét sinh động và tự nhiên.

– Sụn sườn được lấy từ chính cơ thể bạn nên sẽ tương thích hoàn toàn, không bị đào thải như các vật liệu nhân tạo.

– Sụn sườn tự thân sẽ liên kết chặt với mô xung quanh và sống bền vững với thời gian. Có sự ổn định hơn so với vật liệu nhân tạo hay mỡ tự thân.

sụn sườn tự thân
Sụn sườn tự thân là vật liệu có khả năng tối ưu kết quả thẩm mỹ cho khách hàng so với các loại vật liệu khác

Xem thêm các bài viết liên quan:

   🔶 Nâng nền mũi (Nâng nền khóe mũi) là gì?

   🔶 Lý Do Cần Phải Kết Hợp Phẫu Thuật Nâng Mũi Và Nâng Nền Mũi

   🔶 Nâng mũi Cấu trúc Sụn sườn

.

Thông tin liên hệ:

✉️Email: cskh@taohinhthammy.vn