Bác sĩ Nhân tham dự Hội thảo khoa học Cập nhật và chia sẻ kiến thức trong tạo hình mũi

Tại buổi Hội thảo khoa học Cập nhật và chia sẻ kiến thức trong tạo hình mũi diễn ra tại Hà Nội ngày 25-26/5 vừa qua, Tiến Sĩ Bác Sĩ Nguyễn Thành Nhân được mời làm một trong các Chủ tọa đoàn Hội thảo và tham gia báo cáo chia sẻ kinh nghiệm với chủ đề Xử trí biến chứng nâng mũi ở người Á Châu (Management Complications in Asian Rhinoplasty).

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân chia sẻ kinh nghiệm xử trí biến chứng nâng mũi ở người Á Châu

Hội thảo được tổ chức tại Hà Nội trong hai ngày 25 và 26 tháng 5 năm 2023, với sự góp mặt của nhiều Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ trong và ngoài nước để cùng thảo luận, cập nhật và trao đổi những kinh nghiệm và kiến thức mới trong tạo hình thẩm mỹ mũi.

Buổi Hội thảo nhận được đông đảo sự quan tâm của các Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trong nước và có sự góp mặt của GS.TS.Bs Dong Hak Jung (Hàn Quốc), GS.TS.Bs Eduardo Chua Yap (Philippines), GS.TSKH Nguyễn Thế Hoàng, PGS.TS Vũ Ngọc Lâm cùng các Tiến sĩ, Bác sĩ có thâm niên khác.

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân và Giáo sư Dong Hak Jung

Qua bài phát biểu tại Hội thảo, Bác sĩ Nhân đã chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm được đúc kết trong hơn 20 năm không ngừng học tập và nghiên cứu. Có thể nói những kinh nghiệm được Bác chia sẻ là kinh nghiệm thực tiễn, không thể được học qua sách báo hay tài liệu mà phải được dày công nghiên cứu, đồng thời ứng dụng vào thực tế để có kết quả chuẩn xác nhất. Bài báo cáo này được rất nhiều Bác sĩ trong và ngoài nước quan tâm để áp dụng vào thực hành.

Bác sĩ Nhân và các Bác sĩ nhận kỷ niệm chương dành cho Báo cáo viên tại Hội thảo

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, hơn 22.000 ca mũi trong đó có hơn một nửa là các ca sửa lại mũi hỏng, viêm nhiễm, biến chứng từ các lần phẫu thuật trước, Bác đã đúc kết lại và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình đến các Bác sĩ tại Hội thảo với hy vọng rằng qua đó, kỹ thuật viên sẽ có thêm kinh nghiệm để xử lý biến chứng tối ưu hơn, đồng thời có phương pháp giúp bệnh nhân giảm thiểu rủi ro và hạn chế ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Hơn ai hết, Bác hiểu rõ nỗi lòng của bệnh nhân khi gặp phải tình trạng mũi diễn biến xấu ngoài mong đợi. Đó cũng là lý do rất nhiều bệnh nhân tìm đến Bác với chiếc mũi hỏng nặng, mong chỉ được quay trở lại dáng mũi bình thường.

Nhiều năm nay, Bác sĩ Nhân vẫn thường xuyên tham dự những buổi Hội thảo, tọa đàm,… trong và ngoài nước để cập nhật kiến thức và xu hướng làm đẹp – phẫu thuật thẩm mỹ mới đang thịnh hành trên thị trường. Qua các buổi giao lưu, trao đổi ấy, Bác cũng đúc kết được thêm cho mình rất nhiều kinh nghiệm quý báu, mở rộng quan hệ, khẳng định năng lực, vị trí và uy tín của mình trong giới chuyên môn.

Cùng xem lại những hình ảnh của Bác sĩ Nhân tại buổi Hội nghị:

Các đại biểu tham dự Hội thảo
Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân được mời làm thành viên Ban chủ tọa đoàn Hội thảo
Hội thảo Khoa học Cập nhật và chia sẻ kiến thức trong tạo hình mũi được tổ chức tại Hà Nội
Bác sĩ Nhân và các đồng nghiệp

🔶 Xem thêm bài viết:

▫️ Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân là ai?

▫️ Câu chuyện khách hàng: Biến chứng nâng mũi được khắc phục như thế nào?

▫️ Câu chuyện khách hàng: Ca Phẫu Thuật Nâng Mũi Cấu Trúc Thành Công Ngoài Mong Đợi

Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân – “Nơi kết tinh vẻ đẹp”