Chàng trai sửa mũi 5 lần đều bị hỏng (phần 1)

Không ít trường hợp thẩm mỹ lỗi có thể dùng khẩu trang để che đi. Nhưng với trường hợp khách hàng nam dưới đây thì việc đeo khẩu trang cũng không thể nào giúp anh che đi khuyết điểm trên gương mặt.

5 lần sửa mũi chỉ mang đến nỗi ám ảnh

Năm 2019, T. có mong muốn nâng mũi để có gương mặt ưa nhìn hơn, nâng cấp bản thân từ ngoại hình đến cuộc sống. Tuy nhiên qua 5 lần phẫu thuật, hiện tại mũi của bạn đã gặp phải nhiều biến chứng không ngờ.

Tình trạng mũi của T. hiện tại: mũi sưng to, phù nề do bao xơ
Tình trạng mũi của T. hiện tại: mũi sưng to, phù nề do bao xơ

    Tổng kết những lần nâng mũi của T. trước khi đến PK:

Lần 1: 2019 – nâng mũi sụn nhân tạo

Lần 2: 2020 – nâng mũi sụn nhân tạo

Lần 3: Mũi sưng nhiều, phẫu thuật lấy bỏ sống mũi

Lần 4: 6/2020 – nâng mũi sụn sườn surgiform

Lần 5: Tháo mũi, cấy trung bì mỡ

2 năm không dám ra đường vì chiếc mũi hỏng

Những tưởng sau khi tháo mũi thì cuộc sống của bạn sẽ quay lại như ban đầu, nhưng ngoài mong đợi của bạn, mũi sưng to bất thường. Bởi vì khuyết điểm này quá lớn, bạn cảm thấy rất tự ti và mặc cảm, chỉ có thể hạn chế ra đường, tránh gặp mặt mọi người.

Bạn cố gắng sống cùng chiếc mũi này gần 2 năm vì ngán ngẩm việc sửa lại, sợ rằng kết quả lại ngày càng tệ hơn. Nhưng đến thời điểm này T. đã quá tự ti về ngoại hình khi mà chiếc khẩu trang cũng không còn tác dụng nữa.

Kết quả không được như ý sau 5 lần sửa mũi đều bị hỏng
Kết quả không được như ý sau 5 lần sửa mũi đều bị hỏng

Lần sửa mũi thứ 6 – quyết tâm thay đổi để tìm lại tự tin

Sau thăm khám trực tiếp, Bác đánh giá đây là trường hợp rất khó vì mũi đã bị sụp vách ngăn và tổn thương khá nhiều. Do đó cần cân nhắc phân chia nhiều giai đoạn để điều trị cho mũi trước rồi mới tiến hành tạo hình mũi thẩm mỹ sau.

Trước và sau giai đoạn 1: Điều trị mũi hỏng
Trước và sau giai đoạn 1: Điều trị mũi hỏng

Giai đoạn 1 – Điều trị: Phẫu thuật vệ sinh khoang mũi sạch sẽ, bổ sung vật liệu tự thân vào mũi, tạo hình mũi cơ bản để mũi bắt đầu giai đoạn lành thương. Trong thời gian này, điều quan trọng là nên tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc của Phòng khám, kiên trì nhất có thể và cần chờ đợi ít nhất là 6 tháng mới tiến hành tạo hình thẩm mỹ lại.

Lần phẫu thuật này, bạn chọn nâng mũi cấu trúc sụn sườn bởi đây là phương pháp can thiệp vào cấu trúc mũi, khắc phục các khuyết điểm hiệu quả so với nâng mũi thông thường.

Ngoài ra mũi của T. đã chỉnh sửa rất nhiều lần nên rất dễ bị tổn thương, phương pháp này cũng giúp giảm thiểu các rủi ro, hạn chế tình trạng dị ứng vật liệu hay biến chứng không mong muốn, duy trì dáng mũi ổn định, chắc chắn hơn.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đây, Phòng khám vẫn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi hành trình làm đẹp. Sự thay đổi của bạn T. ở giai đoạn 2 sẽ được tiết lộ trong bài viết tiếp theo.

Hãy cùng Phòng khám theo dõi câu chuyện này và đón xem chuyện bất ngờ nào sẽ xảy ra sau 6 tháng bạn nhé!

 

Xem thêm bài viết liên quan:

   🔶 Chàng trai sửa mũi 5 lần đều bị hỏng (phần 2)

   🔶 Sửa mũi phẫu thuật hỏng

   🔶 Một Ca Biến Chứng Sau Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo Được Khắc Phục Như Thế Nào