Nâng mũi cấu trúc theo phong cách Hàn Quốc

Kỹ thuật nâng mũi phổ biến ở Việt Nam là dùng một thanh silicone dẻo để nâng chiều cao toàn bộ từ thân mũi đến đầu mũi cho tất cả các dạng mũi. Dù đã liên tục cải tiến chất lượng, nhưng vật liệu silicon dẻo chỉ phù hợp cho những trường hợp da mũi tương đối dày, mũi phải được nâng vừa phải để da đỉnh mũi không bị áp lực căng vì thế rất khó nâng cao và kéo dài đầu mũi như ý. Nâng mũi bằng phương pháp này thường thì mô và da tháp mũi bị thoái hóa với thời gian và chất liệu dùng độn mũi lộ rõ dưới da, đầu mũi cao nhọn rất dễ nhận biết là mũi đã phẫu thuật.

Phần sụn nhân tạo lòi ra đầu mũi bên phải

Muốn cải thiện nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống, nhiều bạn trẻ tìm đến phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Đây là phương pháp thẩm mỹ tối ưu giúp cải thiện khuyết điểm của mũi đang được ưa thích. Vậy phương pháp nâng mũi cấu trúc là gì và có ưu điểm gì đặc biệt?

Hiểu đúng về phương pháp nâng mũi cấu?

Phương pháp nâng mũi mới kết hợp sử dụng vật liệu nhân tạo (để tạo dáng đẹp) và vật liệu tự thân (để tạo sự mềm mại cho mũi) tránh nguy cơ mỏng, thủng da mũi và tạo dáng mũi trông tự nhiên như thật. Phương pháp nâng mũi cấu trúc này được sử dụng để nâng mũi lần đầu tiên và chỉnh sửa lại mũi đã nâng rồi nhưng da đỉnh mũi bị mỏng dần, hay bị thủng tạo sẹo xấu co rút lõm đầu mũi, hoặc trụ mũi bị yếu mũi lệch mặc dù đã được chỉnh sửa rất nhiều lần nhưng không được như ý …

Thực hiện theo kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này, phẫu thuật công phu hơn, cần kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm và mất nhiều thời gian hơn so với công nghệ thông thường, nhưng bù lại mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn hơn. Đặc biệt nhất là theo kỹ thuật này Bác sĩ có thể thay đổi được hình dáng lỗ mũi từ hình tròn ngang thành hình bầu dục đứng lên rất đẹp, đây là ưu điểm mà cách nâng mũi thông thường khó có thể thực hiện được . Ngoài ra khi cần kéo dài đầu mũi, hoặc cần gia cố trụ mũi bị yếu thì đây là kỹ thuật tối ưu. Đây là xu hướng phẫu thuật nâng mũi ngày càng được dùng nhiều ở các nước châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippine, Hồng Kông …và cho kết quả lâu dài rất ổn định.

Có thể bạn quan tâm:– Ca phẫu thuật mũi cấu trúc kinh điển của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân – “Nơi kết tinh vẻ đẹp”