Làm Đẹp Tháng 3 – Nhận Quà Bao La

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PKCK Thẩm mỹ TS.BS Nguyễn Thành Nhân gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng hấp dẫn diễn ra trong vòng 01 tháng với số lượng đăng ký giới hạn.

Với hơn 20 năm hoạt động, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng khám với thương hiệu của Bác, tự tin là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn để mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và bền vững nhất.

Chương trình ưu đãi “Làm Đẹp Tháng 3 – Nhận Quà Bao La” bắt đầu từ 0h ngày 08/03/2023 đến 23h59’ ngày 08/04/2023 với số lượng đăng ký giới hạn chỉ 83 suất. Chi tiết chương trình như sau:

Đối tượng áp dụng ưu đãi:

  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho Khách hàng đặt cọc trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, bắt đầu từ 0h ngày 08/03/2023 đến 23h59’ ngày 08/04/2023.
  • Sau khi hoàn tất đặt cọc, Khách hàng sẽ tiến hành hẹn lịch với nhân viên của Phòng khám hoặc giữ lịch hẹn trong thời gian tối đa là 01 năm tính từ ngày đặt cọc

Khi phẫu thuật nâng mũi hoặc dịch vụ khác của phòng khám trong thời gian diễn ra ưu đãi, khách hàng có thể chọn 1 trong các chương trình dưới đây:

🔶 Chương trình 1:

Khi phẫu thuật nâng mũi khách hàng sẽ được tặng thêm 01 dịch vụ liên quan mũi bao gồm một trong các phần sau:

+ Ưu đãi 50% dịch vụ Nâng nền mũi (độn rãnh cười) kèm mỡ tự thân với chi phí lên đến 18 triệu.

+ Tặng kèm 01 trong các dịch vụ: đục xương, cắt cánh mũi, chỉnh lệch vách ngăn,v.v… 

+ Miễn phí nâng cấp vật liệu từ Silicone -> Surgiform (nếu phù hợp).

* Lưu ý: Các ưu đãi chỉ thực hiện cùng lúc khi phẫu thuật nâng mũi, không tách rời qua ngày khác.

🔶 Chương trình 2:

Nâng mũi tặng ưu đãi cho 01 dịch vụ phẫu thuật khác tương đương 15 triệu:

* Dịch vụ tặng kèm có thời hạn 01 năm kể từ ngày tặng hoặc ngày đặt cọc.

*Nếu dịch vụ khác có giá trị lớn hơn 15 triệu, Khách hàng chỉ đóng thêm phần chênh lệch.

🔶 Chương trình 3:

Tất cả các dịch vụ khác (cụ thể khi tham vấn cùng Bác sĩ, không bao gồm dịch vụ Mũi) và khách hàng đặt cọc trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi sẽ được ưu đãi ít nhất từ 5% – 10% phí tuỳ tổng giá trị dịch vụ thực hiện dưới hay trên 100 triệu. 

>> Tặng 1 Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow (Duy nhất trong ngày 08/03/2023 dành cho Khách hàng đặt cọc và hẹn lịch trong ngày này)

🔵 Đặc biệt: Trong trường hợp Khách hàng không nhận ưu đãi tại thời điểm phẫu thuật thì:

Dịch vụ tặng kèm trị giá 15 triệu có thể chuyển sang cho người thân sau đó với mức ưu đãi áp dụng cho người thân là giảm 7,5 triệu. (Ví dụ: Sau khi làm mũi bạn có thể tặng voucher cho người thân dịch vụ làm mí trên với chi phí giảm 7,5 triệu)

*Nếu chưa sử dụng ưu đãi và không chuyển ngay cho người thân, Khách hàng có thể nhận voucher trị giá 7,5 triệu có thời hạn sử dụng voucher là 01 năm kể từ ngày tặng.

🔵 Chi tiết thể lệ chương trình và các điều khoản Quý khách vui lòng xem tại đây:
  • Chương trình bắt đầu từ ngày 0h ngày 08/03/2023 đến 23h59’ ngày 08/04/2023, với số lượng đăng ký giới hạn 83 suất. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu đã nhận đủ số lượng đăng ký.
  • Ưu đãi tặng các dịch vụ về mũi sẽ được áp dụng chung khi thực hiện nâng mũi và không thể tách riêng.
  • Thời hạn sử dụng ưu đãi/voucher là 01 năm kể từ ngày tặng hoặc ngày đặt cọc.
  • Giá trị khuyến mãi sẽ không được quy đổi sang tiền mặt hoặc hình thức khác.
  • Không áp dụng đồng thời với voucher đã có hoặc bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác trước đây.
  • Lịch phẫu thuật sau khi đã đặt cọc và chốt sẽ không được dời hoặc thay đổi vì bất cứ lý do gì. Trừ trường hợp bất khả kháng như: sức khỏe không đạt tiêu chuẩn để phẫu thuật.
  • Khách hàng có thể tiến hành đặt cọc trong thời gian diễn ra ưu đãi để nhận ưu đãi, lịch hẹn cụ thể có thể được giữ trong vòng 01 năm kể từ ngày đặt cọc và cần báo trước ít nhất 01 tháng để được hỗ trợ hẹn lịch. Việc chọn ngày phẫu thuật thời gian này sẽ có hạn chế tùy vào số lượng Khách hàng đăng ký.
🔵 Các điều khoản khác:

Trường hợp Khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật sẽ được hỗ trợ theo quy định như sau:

  • Khách hàng mang theo giấy tờ kết quả thăm khám sức khỏe hợp lệ (bản gốc, có chữ ký và mộc đỏ) đến Phòng khám để được xác nhận không đủ điều kiện phẫu thuật và hoàn chi phí cọc sau từ 3-5 ngày (theo ngày làm việc). 
  • Nếu ở xa, Khách hàng chuyển phát nhanh các kết quả khám liên quan (bản gốc) đến Phòng khám để được hỗ trợ, Phòng khám không xác nhận thông tin qua ảnh chụp, và sẽ tiến hành hoàn lại chi phí sau khi xác nhận trong vòng 3-5 ngày (theo ngày làm việc).
  • Lịch hẹn có thể hỗ trợ dời hoặc tạm hoãn nếu Khách hàng báo trước ít nhất 01 tuần, phần cọc sẽ được lưu lại, Khách hàng sắp xếp đăng ký lịch phẫu thuật trong thời hạn 01 năm kể từ ngày đặt cọc. 
  • Các vấn đề khiếu nại khác, Phòng khám sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi thêm trực tiếp với Khách hàng, nếu không thể thống nhất, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

Hãy đăng ký ngay để có suất ưu đãi tại Phòng khám chúng tôi từ ngay hôm nay!

Nếu có thắc mắc, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng khám qua Hotline 0937 832 328 hoặc (028) 2244 7788 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn nhé.

Phòng khám mong nhận được nhiều phản hồi của tất cả khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai!

 

Trân trọng,

TS. BS. Nguyễn Thành Nhân