Thể lệ gift voucher

QUY ĐỊNH SỬ DỤNG GIFT VOUCHER

Phòng khám chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng từ các khách hàng thân yêu, để đáp lại tình cảm đó, chúng tôi xin gửi tặng Quý khách voucher ưu đãi được dành tặng cho khách hàng tham gia thực hiện khảo sát nhằm mục tiêu nâng cấp chất lượng và cải thiện dịch vụ tốt hơn. Bạn có thể sử dụng Voucher giảm giá này trong vòng 01 năm kể từ ngày tặng.Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt; được Phòng khám gửi tặng Khách hàng và có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè hoặc người thân sử dụng khi đăng kí dịch vụ tại Phòng khám Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân.

Dưới đây là các quy định về Voucher hợp lệ được chấp nhận tại Phòng khám:

A. Đối tượng dành tặng: 

Khách hàng tham gia khảo sát đánh giá và đưa ra đề xuất đóng góp cho Phòng khám

B. Điều kiện áp dụng:

– Mỗi Voucher có giá trị sử dụng 01 lần, sau khi sử dụng, Voucher sẽ được hủy hoặc thu hồi.

– Với mỗi lượt sử dụng, Voucher chỉ được áp dụng cho 01 hóa đơn, không cộng dồn dịch vụ và không áp dụng với các khuyến mãi khác.

– Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt tương đương.

– Voucher chỉ được áp dụng khi có đầy đủ mã series, dấu giáp lai và chữ ký của Tiến sĩ – Bác sĩ  Nguyễn Thành Nhân. 

C. Cách sử dụng:

– Khách hàng vui lòng cung cấp Voucher bản gốc hợp lệ cho nhân viên trước khi thanh toán (cọc hoặc tạm ứng phẫu thuật), căn cứ vào giá trị Voucher mà sẽ tính vào tổng giá trị hóa đơn của bạn theo thể lệ áp dụng.

– Bất kỳ ai cầm Voucher đều có thể áp dụng giảm giá dịch vụ theo thể lệ quy định được đính kèm bởi QRcode trong Voucher. 

– Nếu Voucher quá hạn sử dụng thì bạn sẽ không sử dụng được và cũng không thể đổi hoặc trả lại. Vì vậy, bạn nên lưu ý đến thời hạn sử dụng được ghi trên mặt sau của Voucher.

D. Một số quy định khác:

  • Giá trị khuyến mãi sẽ không được quy đổi sang tiền mặt hoặc hình thức khác.
  • Không áp dụng đồng thời với voucher đã có hoặc bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác, không gộp/cộng dồn ưu đãi.
  • Các vấn đề khiếu nại khác, Phòng khám sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi thêm trực tiếp với Khách hàng, nếu không thể thống nhất, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân nếu có bất kỳ tranh chấp nào khác.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng khám qua Hotline 0937 832 328 hoặc (028) 2244 7788 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Phòng khám rất mong nhận được nhiều phản hồi của tất cả khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

✉️Email: cskh@taohinhthammy.vn