Cắt mí mắt Nam giới

Đối với nam giới, đôi mắt là nơi thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, góp phần tạo nên ấn tượng và thu hút. Nếu đôi mắt chưa được hoàn hảo do bẩm sinh hoặc do lão hóa, tai nạn,… thì phẫu thuật Cắt mí mắt Nam – Tạo hình mí mắt cho Nam giới của Phòng khám chúng tôi là lựa chọn phù hợp để bạn khắc phục khuyết điểm của đôi mắt và sở hữu mắt 2 mí đầy nam tính.

Cắt mí mắt Nam – Tạo hình mí mắt cho Nam giới

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa và đôi mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng nhất. Phần lớn nam giới không có thói quen chăm sóc da nên đôi mắt rất dễ gặp phải tình trạng sụp mí, bọng mắt to do mỡ thừa mí dưới tích tụ nhiều, da thừa xuất hiện làm mắt nhăn nheo và vết chân chim ngày càng lộ rõ,… gây nên cảm giác u buồn và thể hiện rõ sự già nua trên gương mặt.

Cắt mí mắt Nam giới hoặc Tạo hình mí mắt cho Nam giới là phương pháp loại bỏ da thừa và mỡ thừa ở mí trên và mí dưới, kết hợp tạo hình mắt 2 mí hoặc mở góc mắt trong… để thay đổi hoàn toàn diện mạo cho đôi mắt, gương mặt nam giới sẽ trẻ trung và nam tính hơn.

Đây là phẫu thuật khá phổ biến và đơn giản tuy nhiên kinh nghiệm và tay nghề khéo léo của mỗi phẫu thuật viên sẽ tạo ra kết quả khác biệt nhau đáng kể, do vậy việc chọn lựa phẫu thuật viên nhiều kinh nghiệm là vô cùng quan trọng.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật Cắt mí mắt Nam giới

Phẫu thuật Cắt mí mắt Nam giới cho khách hàng nam có mắt một mí:

cat mi mat nam

Phẫu thuật Cắt mí mắt Nam giới cho khách hàng nam có mắt mí lót:

cắt mí mắt nam giới

cắt mắt nam

Phẫu thuật Cắt mí mắt Nam giới cho khách hàng nam gặp phải tình trạng lão hóa, da chùng, mí sụp:

cắt mí mắt nam

cắt mí mắt cho nam

Ưu điểm của phẫu thuật Cắt mí mắt Nam giới

  • Loại bỏ khuyết điểm vùng mắt: mắt một mí, mắt mí lót, mí sụp, da chùng, mỡ thừa…
  • Tạo mắt 2 mí vừa trẻ trung vừa mạnh mẽ, có chiều sâu nam tính
  • Phẫu thuật cắt mí mắt Nam chỉ tác động đến phần da mí mắt, không xâm lấn đến nhãn cầu nên khá an toàn và hiếm khi ảnh hưởng đến thị lực
  • Đường mí mắt rõ nét và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, trung bình từ 6-8 năm, không lo mất mí như phương pháp bấm mí không phẫu thuật
  • Không mất nhiều thời gian thực hiện và hồi phục chỉ sau khoảng 2-3 ngày.

Tại sao nên chọn Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân?

  • Ts.Bs Nguyễn Thành Nhân được đào tạo chính quy từ nước ngoài và từng công tác hơn 15 năm tại khoa Tạo hình thẩm mỹ BV Chợ Rẫy. Với kinh nghiệm thực hành hơn 20 năm (từ năm 1999 đến nay), phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân đã thực hiện thành công hàng chục ngàn ca phẫu thuật do vậy sẽ giảm thiểu xác suất rủi ro và những kết quả không mong muốn cho khách hàng.
  • Đa số các ca phẫu thuật được thực hiện trong bệnh viện đa khoa có đầy đủ các chuyên khoa khác giúp cho khách hàng yên tâm khi được hỗ trợ chuyên sâu và nhanh chóng trong mọi tình huống.
  • PKCK Thẩm mỹ Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân thường xuyên cập nhật kiến thức và chọn lựa phương pháp tối ưu để mang lại vẻ đẹp tự nhiên, bền vững cho khách hàng của mình đúng theo tiêu chí “Chắt lọc tinh hoa – kết tinh vẻ đẹp”.
  • Ts.Bs Nguyễn Thành Nhân đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ năm 2016; hiện là ủy viên BCH hội PTTM TP.HCM; tham gia giảng dạy, chấm thi CK1, CK2 chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại các trường Đại học Y khoa; là hội viên của nhiều hiệp hội nghề nghiệp trong và ngoài nước.
  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ và cộng sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước về chuyên môn cũng như cập nhật kỹ thuật thẩm mỹ mới.
  • Phòng khám luôn không ngừng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng ở mức độ cao nhất có thể; luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và kiểm soát nhiễm khuẩn của Sở Y tế TP.HCM.
  • Phòng khám có những chính sách bảo hành và bảo trì kết quả rõ ràng, minh bạch cùng với chương trình tầm soát kỹ lưỡng sức khỏe khách hàng trước mổ giúp giảm thiểu rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và tối ưu được kết quả thẩm mỹ lâu dài.